Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

viết bài seo web trôi chảy với 4 câu hỏi

viết bài seo web trôi chảy với 4 câu hỏi
Đối với các nhà săn tìm ngày nay , quá trình mở rộng nội dung đã tạo ra nỗi ám ảnh hơn hẳn so với làm mới nội dung site , viết bài seo web . Quần chúng đã và đang giám sát với ngẫm ngợi rằng việc tạo ra nội dung mới , viết content cho website  là cách độc nhất vô nhị góp phần tạo nên sự thành đạt của một website.
hơn nữa , với tốc độ nhanh lẹ như ngày nay nhiều người đã vội vã xây dựng nội dung site trước khi thật tâm hiểu rõ mục đích cơ bản của nó.
Khi cơn sốt blog tiên quyết trong vài năm trước đó , các nhà tiếp thị đã tiên quyết tạo blog site với thiếu kinh nghiệm vì có vẻ là đó là những gì mà người khác đang làm vào thời khắc đó. Thái độ hoài nghi này cũng vào cuộc với khuynh hướng vấn đề mới chả hạn như infographics. Trở lại hạn chót khi chúng được ham chuộng , infographics được tạo ra dập dìu. Nhưng một lần nữa , đây là tất cả những gì họ làm vì tất cả những người khác đang làm nó.
ra sức mở rộng nội dung site thật tâm hiệu quả yêu cầu chừng độ tư duy phân tích: vì sao nội dung site lại được tạo ra và nó nên phải làm chi để được hưởng lợi từ một site hay một tổ chức? Trước những biến chất này , Quần chúng phải làm những gì phù hợp với bất kỳ xu hướng ngày nay và bạn phải ra sức để trả lời một số câu hỏi lớn.

Dưới đây là 4 câu hỏi quan trọng mà tất cả các nhà tiếp thị săn tìm phải tự hỏi mình trước khi bắt tay vào việc tạo ra vấn đề mới hướng tới nội dung site luôn viết content thuê :
vì sao chúng ta sáng tạo nội dung?Tại sao phải viết bài cho website?
Những bài thực hiện trước bất kỳ ra sức tiếp thị nội dung site là hiểu vì sao vì sao bạn sáng tạo nội dung site. Là một SEO , tôi luôn nghĩ rằng tạo ra nội dung site là để đem lại nhiều lưu lượng thâm nhập dễ hiểu hơn.
hơn nữa , trong khi nội dung site keyword-rich trên một site authority có thể đem lại lợi ích SEO ước muốn , nó vẫn chăm sóc các mục đích của site?
nội dung site có thể được tạo ra vì đôi chút vì sao như:
Nhận được sự tác động từng lớp
- biến chất mục đích on-site như tạo ra độc giả màu mỡ hoặc doanh số sale
- xây dựng một thương hiệu hoặc đề cao khả năng đi trước thời đại
- tuyệt chiêu copy-cat của đối thủ tranh đua
Và đây chỉ là chóp của tảng băng trôi. Tuyệt nhất là Quần chúng hãy cùng góp tay vào việc hiểu mục đích của việc sáng tạo nội dung.
Ai là khán giả? độc giả của bạn là ai?
Khi bạn hiểu vì sao vì sao bạn nên phải sáng tạo nội dung site , viết content hiệu quả , việc tiếp nối là bạn nên phải hiểu bạn đang tạo nội dung site cho ai.
Nếu bạn đã có một lượng nội dung site vừa đủ trên các loại site của bạn và bạn có dự kiến cho việc tạo nội dung site bổ sung để hỗ trở các loại site hiện có , hãy phân tích để có góc nhìn thâm sâu hữu ích nhất để đem lại phương hướng tuyệt nhất cho bạn.
Hãy dành nhiều thời giờ nghiên cứu và những phân tích của bạn trong giai đoạn quy hoạch này. Hãy xem Pageview theo độ tuổi , giới tính , thú vui và như thế , bạn có thể rà trên cả các trang đích của site.
Tôi đã tạo ra một phân khúc mẫu đề cao để xếp loại các trang blog theo độ tuổi:
Bạn có tìm thấy sự khác biệt trong hình trên? Loại nội dung site hoạt đông tốt hơn có tạo ra độc giả màu mỡ hay doanh số sale trên site không? Nếu bạn đang cất nhắc việc thêm nhiều video hơn trên site của bạn và bạn thấy các nhóm demographic ( nhân khẩu học ) chi tiết được thực hiện tốt hơn , thì nội dung site của bạn có thể chăm sóc cho nhóm độc giả này.
cách xem xét các dữ liệu nhân khẩu học này , bạn có thể tùy chỉnh theo các phần của trang để đánh giá bài viết đó có được thực hiện cho các nhóm độc giả khác biệt hay không.
mục đích thật tâm của nội dung site là gì?
hiện tại chúng ta đã hiểu vì sao vì sao chúng ta viết content bổ sung cho web và chúng ta có thể biến chất nội dung site sao cho phù hợp với web. Chúng ta cũng biết rằng những nội dung site hành động tốt sẽ tạo ra lưu lượng thâm nhập săn tìm dễ hiểu và nhận được nhiều chia sẻ trên các mẹo vặt truyền tải từng lớp. Vậy làm thế nào chúng ta "gắn" nội dung site này để giữ chân những khách thâm nhập tiên quyết. Rất tiếc là chúng ta vẫn chưa toàn vẹn tìm ra mục đích thật tâm của nội dung.
Để tạo ra nhiều thông hiểu và khả năng biến chất web , chúng ta sẽ nên phải dành một chút thời giờ để phân tích. Ví như chúng ta đang tạo ra nội dung site này trong lãnh vực mẹo vặt số , chúng ta nên phải có nhận biết tốt về thế giới bên ngoài.
Các mẹo vặt có thể săn tìm và theo gót nội dung site ( ví dụ như BuzzSumo ) , nó có thể làm nổi trội những nội dung site mà trước đó đã làm tốt trên site của bạn.
Điều này sẽ cho chúng ta biết được vấn đề nào đang tạo ra sự tác động từng lớp tuyệt nhất và nhận được sự tham gia nhiều nhất. Mẹo vặt xây dựng liên kết chả hạn như Open Site Explorer hoặc Majestic cũng có thể cung ứng cho bạn những nội dung site mà nhận được nhiều liên kết inbound nhất.

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu chúng ta muốn thử nghiệm một loại nội dung site mới?
thử nghiệm loại vấn đề mới là toàn vẹn rất tốt , nó chỉ nguy hiểm nếu bạn đi ‘all-in’ ( đây là một tuyệt chiêu rất lợi hại , cũng là một tuyệt chiêu rất nguy hiểm ) về một cái gì đó dễ bởi vì tất cả Quần chúng đang giám sát đó. Tôi toàn vẹn không giúp đỡ cách tiếp cận này.
bởi vì bạn đã không ra sức để tạo ra nội dung site , viết content mới cho website hoặc loại nội dung site này trước đó , bạn bất khả thi dựa vào dữ liệu lịch sử như chúng ta đã làm trước đây.
dễ chỉ có săn tìm các vấn đề từ khóa quan trọng và bạn sẽ thấy những phần nội dung site hàng đầu tham gia vào đôi chút lãnh vực từng lớp cho bất kỳ vấn đề nào. Chúng ta có thể xếp loại cách họ thực hiện nội dung site đó như thế nào. Từ khóa quan trọng này có tranh đua trên các nội dung site blog , bài báo , video hay infographics? hi vọng rằng điều này sẽ làm sáng tỏ thêm về các loại nội dung site mà bạn nên tiếp cận đầu tiên.
hiện tại bạn đã biết được loại nội dung site mà bạn theo gót và bạn có cảm thấy rằng Quần chúng đang tác động rất nhiều trên web của bạn. Mặc dù bạn có thể nghĩ rằng bạn có các vấn đề từ khóa quan trọng để đổ hồi , bạn không nên chuyển di trong khi này. Hãy khảo hạch độc giả ngày nay của bạn phê chuẩn email , các cuộc khảo hạch tập kết hoặc các cuộc bỏ thăm để giúp bạn đặt ra câu hỏi về một loại từ khóa quan trọng và học theo xem độc giả đang để tâm những gì. Điều này sẽ giúp bạn đưa các từ khóa quan trọng này vào một vấn đề từ khóa.
Những câu hỏi chi tiết sẽ giúp bạn trau dồi thêm về vấn đề demographic chi tiết. Bạn hãy nhận biết được rằng ngân sách của bạn không nhiều nhưng bạn có thể hiểu sâu vào những loại nội dung site nào mà độc giả đang để tâm nhất.
tóm lại

Tôi hi vọng rằng những lời khuyên của tôi sẽ giúp cho bạn tự hào hơn về màu mỡ thử nghiệm những vấn đề mới , viết bài nội dung site content mới. Hãy phân tích xem những gì là thu hút nhất đối với khán giả mục đích của bạn và dùng các phân tích này như thể một nền móng cho tuyệt chiêu mở rộng nội dung site của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét