viết bài seo web trôi chảy với 4 câu hỏi
Đối
với các nhà săn tìm ngày nay , quá trình mở rộng nội dung đã tạo
ra nỗi ám ảnh hơn hẳn so với làm mới nội dung site , viết bài seo web . Quần chúng đã và đang giám sát với
ngẫm ngợi rằng việc tạo ra nội dung mới , viết content cho website là cách độc nhất vô nhị góp phần tạo
nên sự thành đạt của một website.
hơn
nữa , với tốc độ nhanh lẹ như ngày nay nhiều người đã vội vã xây dựng nội dung
site trước khi thật tâm hiểu rõ mục đích cơ bản của nó.
Khi
cơn sốt blog tiên quyết trong vài năm trước đó , các nhà tiếp thị đã tiên quyết
tạo blog site với thiếu kinh nghiệm vì có vẻ là đó là những gì mà người khác
đang làm vào thời khắc đó. Thái độ hoài nghi này cũng vào cuộc với khuynh hướng
vấn đề mới chả hạn như infographics. Trở lại hạn chót khi chúng được ham chuộng
, infographics được tạo ra dập dìu. Nhưng một lần nữa , đây là tất cả những gì
họ làm vì tất cả những người khác đang làm nó.
ra
sức mở rộng nội dung site thật tâm hiệu quả yêu cầu chừng độ tư duy phân tích:
vì sao nội dung site lại được tạo ra và nó nên phải làm chi để được hưởng lợi
từ một site hay một tổ chức? Trước những biến chất này , Quần chúng phải làm
những gì phù hợp với bất kỳ xu hướng ngày nay và bạn phải ra sức để trả lời một
số câu hỏi lớn.
Dưới
đây là 4 câu hỏi quan trọng mà tất cả các nhà tiếp thị săn tìm phải
tự hỏi mình trước khi bắt tay vào việc tạo ra vấn đề mới hướng tới nội dung
site luôn viết content thuê :
Những
bài thực hiện trước bất kỳ ra sức tiếp thị nội dung site là hiểu vì sao vì sao
bạn sáng tạo nội dung site. Là một SEO , tôi luôn nghĩ rằng tạo ra nội dung
site là để đem lại nhiều lưu lượng thâm nhập dễ hiểu hơn.
hơn
nữa , trong khi nội dung site keyword-rich trên một site authority có thể đem
lại lợi ích SEO ước muốn , nó vẫn chăm sóc các mục đích của site?
nội
dung site có thể được tạo ra vì đôi chút vì sao như:
Nhận
được sự tác động từng lớp
-
biến chất mục đích on-site như tạo ra độc giả màu mỡ hoặc doanh số sale
- xây
dựng một thương hiệu hoặc đề cao khả năng đi trước thời đại
-
tuyệt chiêu copy-cat của đối thủ tranh đua
Và
đây chỉ là chóp của tảng băng trôi. Tuyệt nhất là Quần chúng hãy cùng góp tay
vào việc hiểu mục đích của việc sáng tạo nội dung.
Ai là
khán giả? độc giả của bạn là ai?
Khi
bạn hiểu vì sao vì sao bạn nên phải sáng tạo nội dung site , viết content hiệu quả , việc tiếp nối
là bạn nên phải hiểu bạn đang tạo nội dung site cho ai.
Nếu
bạn đã có một lượng nội dung site vừa đủ trên các loại site của bạn và bạn có
dự kiến cho việc tạo nội dung site bổ sung để hỗ trở các loại site hiện có ,
hãy phân tích để có góc nhìn thâm sâu hữu ích nhất để đem lại phương hướng
tuyệt nhất cho bạn.
Hãy
dành nhiều thời giờ nghiên cứu và những phân tích của bạn trong giai đoạn quy
hoạch này. Hãy xem Pageview theo độ tuổi , giới tính , thú vui và như thế , bạn
có thể rà trên cả các trang đích của site.
Tôi
đã tạo ra một phân khúc mẫu đề cao để xếp loại các trang blog theo độ tuổi:
Bạn
có tìm thấy sự khác biệt trong hình trên? Loại nội dung site hoạt đông tốt hơn
có tạo ra độc giả màu mỡ hay doanh số sale trên site không? Nếu bạn đang cất
nhắc việc thêm nhiều video hơn trên site của bạn và bạn thấy các nhóm
demographic ( nhân khẩu học ) chi tiết được thực hiện tốt hơn , thì nội dung
site của bạn có thể chăm sóc cho nhóm độc giả này.
cách
xem xét các dữ liệu nhân khẩu học này , bạn có thể tùy chỉnh theo các phần của
trang để đánh giá bài viết đó có được thực hiện cho các nhóm độc giả khác biệt
hay không.
mục
đích thật tâm của nội dung site là gì?
hiện
tại chúng ta đã hiểu vì sao vì sao chúng ta viết content bổ sung cho web và chúng ta có thể biến chất nội dung
site sao cho phù hợp với web. Chúng ta cũng biết rằng những nội dung site hành
động tốt sẽ tạo ra lưu lượng thâm nhập săn tìm dễ hiểu và nhận được nhiều chia
sẻ trên các mẹo vặt truyền tải từng lớp. Vậy làm thế nào chúng ta
"gắn" nội dung site này để giữ chân những khách thâm nhập tiên quyết.
Rất tiếc là chúng ta vẫn chưa toàn vẹn tìm ra mục đích thật tâm của nội dung.
Để
tạo ra nhiều thông hiểu và khả năng biến chất web , chúng ta sẽ nên phải dành
một chút thời giờ để phân tích. Ví như chúng ta đang tạo ra nội dung site này
trong lãnh vực mẹo vặt số , chúng ta nên phải có nhận biết tốt về thế giới bên
ngoài.
Các
mẹo vặt có thể săn tìm và theo gót nội dung site ( ví dụ như BuzzSumo ) , nó có
thể làm nổi trội những nội dung site mà trước đó đã làm tốt trên site của bạn.
Điều
này sẽ cho chúng ta biết được vấn đề nào đang tạo ra sự tác động từng lớp tuyệt
nhất và nhận được sự tham gia nhiều nhất. Mẹo vặt xây dựng liên kết chả hạn như
Open Site Explorer hoặc Majestic cũng có thể cung ứng cho bạn những nội dung
site mà nhận được nhiều liên kết inbound nhất.
Chuyện gì sẽ xảy ra nếu chúng ta muốn thử nghiệm một loại nội dung site mới?
Chuyện gì sẽ xảy ra nếu chúng ta muốn thử nghiệm một loại nội dung site mới?
thử
nghiệm loại vấn đề mới là toàn vẹn rất tốt , nó chỉ nguy hiểm nếu bạn đi
‘all-in’ ( đây là một tuyệt chiêu rất lợi hại , cũng là một tuyệt chiêu rất
nguy hiểm ) về một cái gì đó dễ bởi vì tất cả Quần chúng đang giám sát đó. Tôi
toàn vẹn không giúp đỡ cách tiếp cận này.
bởi
vì bạn đã không ra sức để tạo ra nội dung site , viết content mới cho website hoặc loại nội dung site này trước đó ,
bạn bất khả thi dựa vào dữ liệu lịch sử như chúng ta đã làm trước đây.
dễ
chỉ có săn tìm các vấn đề từ khóa quan trọng và bạn sẽ thấy những phần nội dung
site hàng đầu tham gia vào đôi chút lãnh vực từng lớp cho bất kỳ vấn đề nào.
Chúng ta có thể xếp loại cách họ thực hiện nội dung site đó như thế nào. Từ
khóa quan trọng này có tranh đua trên các nội
dung site blog , bài báo , video hay infographics? hi vọng rằng điều này sẽ
làm sáng tỏ thêm về các loại nội dung site mà bạn nên tiếp cận đầu tiên.
hiện
tại bạn đã biết được loại nội dung site mà bạn theo gót và bạn có cảm thấy rằng
Quần chúng đang tác động rất nhiều trên web của bạn. Mặc dù bạn có thể nghĩ
rằng bạn có các vấn đề từ khóa quan trọng để đổ hồi , bạn không nên chuyển di
trong khi này. Hãy khảo hạch độc giả ngày nay của bạn phê chuẩn email , các
cuộc khảo hạch tập kết hoặc các cuộc bỏ thăm để giúp bạn đặt ra câu hỏi về một
loại từ khóa quan trọng và học theo xem độc giả đang để tâm những gì. Điều này
sẽ giúp bạn đưa các từ khóa quan trọng này vào một vấn đề từ khóa.
Những
câu hỏi chi tiết sẽ giúp bạn trau dồi thêm về vấn đề demographic chi tiết. Bạn
hãy nhận biết được rằng ngân sách của bạn không nhiều nhưng bạn có thể hiểu sâu
vào những loại nội dung site nào mà độc giả đang để tâm nhất.
tóm
lại
Tôi
hi vọng rằng những lời khuyên của tôi sẽ giúp cho bạn tự hào hơn về màu mỡ thử
nghiệm những vấn đề mới , viết bài nội dung site
content mới. Hãy phân tích xem những gì là thu hút nhất đối với khán
giả mục đích của bạn và dùng các phân tích này như thể một nền móng cho tuyệt
chiêu mở rộng nội dung site của bạn.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét